Sunday 21 December 2014

സുന്നത്ത് കല്യാണം 1

സുന്നത്ത്  കല്യാണം  സുന്നത്ത്  കല്യാണം  എന്ന വിഷയത്തെ കുരിച്ചെഴുതാമെന്ന വിചാരത്തിൽ ഒന്ന് ഗൂഗിളിൽ പരതിയപ്പൊളാണൂ താങ്കളുടെ പോസ്റ്റ്‌ കണ്ടതു
അനുഭവമാണോ കഥയാണോ  വായിക്കാൻ കൊള്ളാം ഇത്രയും കമന്റുകൾ തന്നെ സാക്ഷ്യം 1965 ലാണെന്നാണു ഓർമ എന്റെയും സുന്നത്ത് കഴിഞ്ഞത് ഒരു ലൈസന്ഷിയെറ്റ് ഡോക്റ്ററെ കൊണ്ടാണു കഴിപ്പിച്ചത് വലിയ അംഗീകൃത ഡൊക്ക്ടർമാരുണ്ടൊ എന്നറിയില്ല  ഉണ്ടെങ്കിലും ചില്ലറ പ്രശ്നം തന്നെയായിരിക്കാം ഗ്രാമത്തിലെ അപ്പോത്തിക്കാരിയെ തന്നെ കാണിക്കാൻ കാരണം  ഞാനൊരു പോളിയോ ഇര ആയാതിന്നാൽ ഉമ്മാക്കും ഉപ്പാക്കും പേടി മൂലംഎന്റെ സുന്നത്ത് വൈകി  എനിക്ക് പന്ത്രണ്ടോ മറ്റൊ വയസ്സായിരിക്കും അന്ന് അതിന്നു മുംബ് നാട്ടിൽ ആരും ഡോക്ടറെ കൊണ്ടു സുന്നത്ത് കല്യാണം നടത്തിയതായി പറയുന്നത് കേട്ടിട്ടില്ല ഉപ്പ ഒസ്സാന് കൊടുക്കാനുള്ള മാമൂൽ കൊടുക്കാത്തതിന്നാൽ സാധാരണ വീട്ടില് വന്നു മുടി വെട്ടി തന്നിരുന്ന ഒസ്സാൻ രണ്ടു മൂന്നു മാസം ബഹിഷ്കരണം നടത്തിയതും അതിനെ തുടര്ന്നു ബാർബർ  ഷോപ്പിൽ പോയി ക്രോപ് ചെയ്തതും ഓർക്കുന്നു
ക്രോപ് ചെയ്തതിന്റെ പേരില് മദ്രസയിൽ പുറത്ത് നിറുത്തിയതും ഓർക്കുന്നു  അന്ന് ശിൽപ്പി കട്ടെ മുസ്ലീംകൾക്കനുവദിച്ചിരുന്നുള്ളൂ അല്ലെങ്കിൽ തല മൊട്ട അടിക്കണം  ഇന്ന് മൊട്ട അടിച്ച മൗലവിമാരുണ്ടോ ക്രൊപ്പടീക്കാത്ത എത്ര മുസലിയാക്കന്മാരുണ്ട്
ഒസ്സാൻ പിണങ്ങാൻ കാരണം മാമൂൽ കൊടുക്കാത്തതല്ല കാരണം അത് അദ്ദേഹത്തിന്റെ അവകാശപെട്ട പ്രത്യേക സ്ഥാന മാന ങ്ങല്ക്ക് മാറ്റം വരാൻ എന്റെ സുന്നത്ത് കാരണമായി എന്നതാകാം
ക്രൊപ്പടിക്കാൻ വഴി തുറന്നത് ഞാനാണെന്ന വീമ്പോന്നും ഞാൻ അവകാശപ്പെടുന്നില്ല  21/12/2014

No comments:

Post a Comment